February 02, 2013

สัมมนาการตลาดของคนตัวเล็ก ที่มีฝันใหญ่ กับ BOXBOX.me

 
 

Sent to you by nunok via Google Reader:

 
 

via thumbsup by thumbsupteam on 1/31/13

BOXBOX-Seminar-Poster

เตรียมพบกับสัมมนาการตลาดของคนตัวเล็ก ที่มีฝันใหญ่: ภาค ถอดรหัสลับธุรกิจ ทำไงให้รอด ในวันพุธที่ 20 ก.พ. 56 เวลา 9:00 – 12:00 น.ณ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) อาคารวิจัย โยธี ชั้น 3 ถ.พระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

สัมมนานี้สำหรับ ร้านค้า SME ที่อยากจะรู้เคล็ดลับวิธีการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อธุรกิจเล็กๆ จะได้สามารถปรับตัวในสภาวะการแข่งขันที่สูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มต้นจากการทำความเข้าใจแนวคิดพื้นฐานทางการตลาด ไปสู่การเรียนรู้การใช้งานเครื่องมือดิจิตอลต่างๆ ซึ่งล้วนช่วยประหยัดเวลาและทุ่นแรงในการทำงาน ทำให้ฝันไม่ใช่เป็นแค่เพียงความฝัน

กำหนดการ
9:00 – 10:00 SME Strategy สู้แบบคนตัวเล็ก งบน้อย ต่อยหนัก
ธัญสุดา ลิ้มศิริโพธิ์ทอง – e-commerce specialist
มาคุยกันเรื่องกลยุทธ์ทำธุรกิจของบริษัทตัวเล็กๆ เคล็ดลับที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจ เรียนรู้การตลาดสำหรับคนตัวเล็ก "Focus small to get Big"

10:00 – 11:00 The Loyalty Program สูตรลับความสำเร็จ
ดร.วิลาส ฉ่ำเลิศวัฒน์ – Digital marketing specialist
มาทำความรู้จักกับเครื่องมือการตลาดในการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ความลับที่ SME ไม่รู้ในการเปลี่ยนลูกค้าขาจรให้กลายมาเป็นลูกค้าขาประจำ

11:00 – 12:00 Workshop BOXBOX.me เรียกลูกค้า
ทีมงาน BOXBOX.me
เรียนรู้วิธีการใช้งานโปรแกรม BOXBOX.me ในการทำบัตรสมาชิกและบัตรสะสมแต้มออนไลน์ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ น่ารู้ อาทิเช่น เครื่องมือในการส่ง SMS แบบเจาะจง และ การประกาศส่วนลดสิทธิพิเศษด้วย Gift เป็นต้น

ประวัติวิทยากร
ธัญสุดา ลิ้มศิริโพธิ์ทอง – จบเศรษฐศาสตร์ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แล้วต่อโทจากประเทศอังกฤษด้าน Supply chain management และ International business ชอบช้อปปิ้งออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ ได้ตัดสินใจเริ่มทำ siamsquare.co.th และใช้ facebook เป็นสื่อการตลาดหลักตั้งแต่ปี 2009 จนปัจจุบันมีแฟนมากกว่า 125,000 like

ดร.วิลาส ฉ่ำเลิศวัฒน์ – จบด้านธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนา Internet-based application ทั้งบน web และ mobile ผลงานหนังสือที่ผ่านมาในฐานะนักเขียนและบรรณาธิการได้แก่ iMarketing 10.0 และ Social.Me

สนใจ รีบจองที่นั่งด่วน ก่อน 15 ก.พ. 56 ที่เบอร์โทรศัพท์ 0855617618


 
 

Things you can do from here:

 
 

No comments: